Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Khoá học món ngon ngày tết

1. Giới thiệu khóa học nấu ăn:
» Dù gặt hái được nhiều thành công hay không thì cũng đã đến lúc bạn cần "xả hơi" sau một năm chăm chỉ làm việc. Sau những buổi tiệc tùng liên hoan tại cơ quan; những buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng. Thời điểm cuối năm bạn chỉ mong muốn có một thời gian thực sự “thư giãn”, quây quần, đầm ấm bên những người thân yêu và bạn bè chí cốt. » Trong tình hình giá cả leo thang, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm không được đảm bảo. Và bạn muốn địa điểm "ăn chơi" ở đâu đó của bạn phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên. Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình, Quả Táo Vàng muốn gợi ý cho bạn là những buổi tiệc tại gia: có thể là một bữa tiệc buffet nho nhỏ, một buổi tiệc finger food nhẹ nhàng, hay một set menu hoàn hảo.
» Còn gì tuyệt vời hơn buổi liên hoan cùng những người thân yêu, cùng nhau hàn huyên, hội ngộ, tổng kết một năm qua chúng ta đã làm những gì và chưa làm những gì. Và hơn hết là cùng nhau nâng cốc đón chào một năm mới.
Khóa học Món ngon ngày Tết tại  trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng sẽ giúp bạn có những ý tưởng độc đáo cho những ngày cuối năm đang đến gần.

2. Đội ngũ giáo viên:
Thầy Nguyễn Anh Sơn, Thầy Vũ Tiến Tùng,Thầy Hà Hải Đoàn,Thầy Nguyễn Mạnh Trung,Thầy Cao Ngọc Đức…đều là những đầu bếp tài năng, bếp trưởng của các tập đoàn kháchsạn nổi tiếng như Hilton, Deawoo, Sofitel, Sheraton, Heritage, Desyloia………..

3. Các kĩ năng học viên có được sau khóa học:
» Cách mua nguyên liệu chế biến món ăn.
» Lựa chọn và sử dụng dao hợp lý, sử dụng và bảo quản thiết bị bếp đúng cách , các phương pháp cắt thái
» Cách bảo quản thực phẩm, các mẹo vặt khi nấu ăn
» Tư vấn thực đơn dành cho ngày Tết.
» Cách cắt tỉa đơn giản nhất, cách trình bày đẹp mắt 1 món ăn
» Cách chế biến các món ăn ngày Tết đầy đủ dinh dưỡng, ngon miệng, phong phú

KHÓA HỌC MÓN NGON NGÀY TẾT
Thời lượng: 4 buổi (học 12 món ăn)
Học phí: 1.200.000 VND (học phí đã bao gồm chi phí nguyên liệu thực hành)
Thời gian học: Thứ 2-4-6/ thứ 3-5-7/ thứ 7- Chủ nhật.
Buổi sáng: 9h-11h; buổi chiều: 14h - 16h, 16h -18h; buổi tối: 18h – 20h
Chương trình học
Nộm gà xe phay Phở cuốn
Cá trắm kho riềng và lá trà xanh Gà ủ muối
Gỏi cuốn thịt nướng Canh măng lưỡi lợn
Gỏi bò tái me Tôm sấy tuyết
Giò xào Lẩu riêu cua bò
Lẩu gà bỗng rượu Nem rán Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Iphone 6s plus | iphone 6s cũ
Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng Trụ sở chỉnh: Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội Chi nhánh: Tầng 1- Tòa nhà CT9, Khu đô thị Mễ Trì Sông Đà - Từ Liêm - Hà Nội (đường Trần Văn Lai, đối diện Keangnam) Hotline: 0932.330.567 l Tel: 043.84.89.888 Email: info@goldenapple.com.vn Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaynauanquataovang