Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Giới thiệu


QUẢ TÁO VÀNG đã mở rộng và đa dạng hoạt động kinh doanh và dịch vụ như: dạy nấu ăn, học nấu ăn, tổ chức tiệc và sự kiện chuyên nghiệp, đặt tiệc tại nhà, đặt tiệc buffet, dịch vụ tư vấn thành lập và điều hành nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café, dịch vụ chế biến và đóng gói thực phẩm.



Sau nhiều năm làm việc tại các khách sạn lớn và các đại sứ quán tại Hà nội, một tập thể đầu bếp đã quyết tâm thành lập một trung tâm dạy nấu ăn với phương pháp giảng dạy hoàn toàn khác biệt với hệ thống đào tạo tại các trường nghề khác. Tại đây mỗi lớp học chỉ từ 5-7 học viên, chủ yếu lấy thực hành làm chính.Khi đến học, mỗi học viên đều có cảm giác như chính mình đang được hoà mình vào một môi trường làm việc thực sự. Học viên đều được tự tay sơ chế thực phẩm, tẩm ướp, làm chín, và trình bày món ăn như những người đầu bếp thực thụ dưới sự chỉ bảo kèm cặp tận tình của giáo viên giảng dạy.


Chính vì thế sau khi học xong hầu hết các học viên đều có ngay được việc làm ổn định và thu nhập cao tại các nhà hàng khách sạn và có những học viên đã có được việc làm tại các đại sứ quán ở Hà nội.

Tại trung tâm các học viên đượcđào tạo nấu ăn về các nghành nghề như nấu ăn Âu, á, làm bánh ngọt, cắt tỉa rau củ quả, pha chế đồ uống và kỹ năng phục vụ bàn. Giáo trình giảng dạy được soạn bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, vì vậy học viên vừa có trình độ về nghiệp vụ vừa có trình độ ngoại ngữ chuyên nghành.
Mỗi chương trình giảng dạy đều được soạn trên nguyên tắc thực tế của phương pháp xây dựng thực đơn, có nghĩa là dù học chương trình gì học viên sau khi tốt nghiệp vẫn có thể độc lập xây dựng một thực đơn hoàn chỉnh từ phần món ăn khai vị, món ăn chính và phần tráng miệng, ngoài ra học viên còn được trang bị một kiến thức rộng rãi về các loại gia vị cũng như hiểu biết rất rõ về các loại rượu và đồ uống.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm dạy nấu ăn Quả táo vàng

Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội
Tel: 04.38489888 - 04.38489788 - 04.38489899.
Fax: 04.38489899 | Email:
info@goldenapple.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Iphone 6s plus | iphone 6s cũ
Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng Trụ sở chỉnh: Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội Chi nhánh: Tầng 1- Tòa nhà CT9, Khu đô thị Mễ Trì Sông Đà - Từ Liêm - Hà Nội (đường Trần Văn Lai, đối diện Keangnam) Hotline: 0932.330.567 l Tel: 043.84.89.888 Email: info@goldenapple.com.vn Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaynauanquataovang