Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Pha chế sinh tố chuối dừa

sinh to chuoi 1
Ngọt lịm nắng hè với sinh tố chuối dừa
Món sinh tố này luôn gợi tôi nhớ tới Kate, một người bạn thân của tôi khi học nội trú. Cha mẹ Kate sống tại miền nam Auckland, đó là một nông trang có tên là Farfileds. Mùa hè năm đó, ,Kate mời tôi về thăm cha mẹ cô nhân dịp nghỉ hè và tôi đã có quãng thời gian vô cùng tuyệt vời bởi đây là vùng đất của nắng, của thiên nhiên và của sự thư thái tới dễ chịu. Chúng tôi cùng nhau cưỡi ngựa, chụp những bức ảnh phong cảnh đẹp mê hồn và tôi bị quyến rũ bởi món sinh tố của Kate.

Buổi sáng nào trong trang trại của cha mẹ Kate cũng đều bắt đầu bởi món sinh tố. Có một chiếc máy sinh tố luôn ở trên bàn và rất nhiều các loại hoa quả trong những giỏ trái cây lớn. Mùa hè, luôn có những loại cây trái mà tôi ưa thích như dưa hấu, dâu tây, quả anh đào...Hoa quả tươi đi kèm với sữa chua làm từ sữa bò lấy từ nông trang luôn sẵn trong tủ lạnh và mật ong nguyên chất cùng với những bịch sữa tươi vắt ngay trong buổi sáng hôm đó. Qủa thực việc chào ngày mới như vậy luôn gây cho tôi nhiều thích thú bởi nếu sống ở Mỹ, điều này hằng ngày là việc không tưởng.

sinh to chuoi 2
CÔNG THỨC SINH TỐ CHUỐI DỪA
Nguyên liệu (cho 2 người)
•    2 quả chuối
•    ¾ cup sữa chua
•    ¾ cup sữa tươi
•    ½ tsp vanilla nước
•    ¼ cup dừa tươi nạo nhỏ
Cách làm
  1. Cho nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay đều. Cho thêm sữa tươi nếu không uống loãng.
  2. Cho vào 2 chiếc ly cao.
sinh to chuoi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Iphone 6s plus | iphone 6s cũ
Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng Trụ sở chỉnh: Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội Chi nhánh: Tầng 1- Tòa nhà CT9, Khu đô thị Mễ Trì Sông Đà - Từ Liêm - Hà Nội (đường Trần Văn Lai, đối diện Keangnam) Hotline: 0932.330.567 l Tel: 043.84.89.888 Email: info@goldenapple.com.vn Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaynauanquataovang