Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

7 món ăn theo phong cách 'Fusion' tại Stix


Bạn có thể nhận thấy sự tương phản trong cách sử dụng gia vị của món Á - Âu. Mỗi một quốc gia đặc trưng với một loại gia vị mà không phải ai cũng có thể tiếp cận dễ dàng. Bạn sẽ thích thú với món cay của Hàn, Nhật, Thái hay vị béo ngậy của các món phương Tây cũng như một vài thành phần nguyên liệu quá gắt. Fusion cân bằng được những điều này và mang lại cho bạn cảm giác thú vị hơn. Fusion tại Stix sẽ là trường phái song hành trong ẩm thực, nhưng người đầu bếp vẫn giữ đúng chừng mực sáng tạo của mình.
Cánh gà chiên
Với tiêu chí ngon, bổ dưỡng, khác biệt, đơn giản nhưng đẳng cấp, Stix đã thành công trong việc tiếp cận thực khách với menu mới gồm 7 món quen thuộc với hương vị độc đáo. Những món ăn vẫn đặc trưng cá tính, Việt Nam nhưng cởi mở và phóng khoáng hơi hướng Tây Âu như món cánh gà sốt me, cánh gà Brazil chiên Tomyum... Tất cả sẽ để lại cho bạn một cảm nhận mới về thành phần hương vị được ướp tẩm công phu đến đậm đà.
Cánh gà Brazil chiên Tomyum
Cánh gà Brazil chiên Tomyum
Thịt bò Mông Cổ xiên nướng
Thực khách đã quen thuộc các món thịt bò đang được chế biến đủ kiểu tại các nhà hàng Việt Nam, nhưng tại Stix, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi món thịt bò Mông Cổ xiên nướng.
Salad xoài và cá hồi sống
Salad xoài và cá hồi sống
Trái bơ chiên kiểu Nhật
Bên cạnh đó, bạn sẽ còn được nếm hương vị mới lạ từ "Trái bơ tẩm bột chiên kiểu Nhật" với một chút béo của bơ, chút đậm đà theo kiểu Nhật.
Sườn heo nướng kiều Hàn
Sườn heo nướng kiểu Hàn
Bánh kẹp Mexico thịt bò
Bánh kẹp Mexico thịt bò
Địa chỉ: Stix Restaurant - 174A Nguyễn Đình Chiểu, Hồ Chí Minh.


 Tags: dạy đầu bếp á
học thạch rau câu 3d hoc nau an
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Iphone 6s plus | iphone 6s cũ
Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng Trụ sở chỉnh: Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội Chi nhánh: Tầng 1- Tòa nhà CT9, Khu đô thị Mễ Trì Sông Đà - Từ Liêm - Hà Nội (đường Trần Văn Lai, đối diện Keangnam) Hotline: 0932.330.567 l Tel: 043.84.89.888 Email: info@goldenapple.com.vn Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaynauanquataovang