Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Lớp học cắt tỉa dưa hấu

Dưa hấu là một loại quả vô cùng quen thuộc với mỗi người dân Việt Nam. Ngoài những công dụng giải khát, dưa hấu còn là loại trái cây không thể thiếu trong những ngày Tết trọng đại trong năm. Với “xanh vỏ đỏ lòng” – dưa hấu mang biểu tượng của sự may mắn, hạnh phúc nên dưa hấu thường được dùng trong các bàn thời tổ tiên trong mỗi gia đình.
Ngày nay, để bày biện cho thêm phần đẹp mắt, dưa hấu thường được cắt tỉa, khắc chữ rất cầu kỳ với những hình ảnh đa dạng, sinh động và bắt mắt. Không đơn thuần chỉ là khắc những chữ thông thường như Phúc – Lộc – Thọ mà được cắt tỉa rất cầu kỳ, như một bức tranh sống động.
Để cắt tỉa dưa hấu nghệ thuật, không chỉ cần có sự khéo léo, tỉ mỉ, kiên nhẫn, tư duy thẩm mĩ tốt mà  bạn cần phải theo học một lớp dạy cắt tỉa dưa hấu chuyên nghiệp.
Nếu bạn muốn có thể cắt tỉa hình hoa và khắc chữ trên dưa hấu nhưng không muốn tham gia khóa dạy cắt tỉa chuyên nghiệp thì bạn nên tham gia ngay lớp học cắt tỉa đặc biệt của Quả Táo Vàng.
Khoahoccattiaduahau_web
Thời lượng: 2 buổi ( 2,5h/1 buổi)
Nội dung:
  1. Cắt tỉa hoa hồng trên dưa hấu
  2. Khắc chữ trên dưa hấu
Học phí: 300.000 VNĐ/học viên (đã bao gồm nguyên liệu thực hành)
Địa chỉ học:
  1. Trụ sở chính: Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú – Ba Đình – Hà Nội
  2. Tầng 1 – Tòa nhà CT9, Khu đô thị Mễ Trì Sông Đà – Từ Liêm – Hà Nội ( đường Trần Vån Lai, đối diện Keangnam)
Hãy nhanh tay liên hệ 0932.330.567 – 043.84 89.888 để được xếp lớp sớm nhất nhé!
Và đừng quên like fanpage https://www.facebook.com/trungtamdaynauanquataovang để cập nhật thông tin mới nhất về lớp học nhé!
Một số hình ảnh tham khảo:
dưa hấu 1
dưa hấu 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Iphone 6s plus | iphone 6s cũ
Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng Trụ sở chỉnh: Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội Chi nhánh: Tầng 1- Tòa nhà CT9, Khu đô thị Mễ Trì Sông Đà - Từ Liêm - Hà Nội (đường Trần Văn Lai, đối diện Keangnam) Hotline: 0932.330.567 l Tel: 043.84.89.888 Email: info@goldenapple.com.vn Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaynauanquataovang