Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Miến xào cua

Chỉ với một ít thịt cua, miến dong sạch cùng với các loại gia vị là các chị em nội trợ dễ dàng chế biến cho mọi thành viên trong gia đình món ăn ngon miệng. Miến xào cua là món ăn dễ chế biến, không mất nhiều thời gian, lại có thể ăn sáng hoặc ăn tối, đặc biệt tốt cho người ăn kiêng và giảm cân. Facebook Miến Mộc Quế Dương xin chia sẻ với mọi người các bước chế biến để có tô Miến cua ngon và bổ dưỡng.

Nguyên liệu:
- 1 con cua trọng lượng khoảng 5gram. 
- Khoảng 150 - 300gram miến dong sạch tùy theo số lượng và nhu cầu sử dụng.
- Gia vị: hạt nêm, đường, muối, nước tương, vừng trắng rang vàng, hành lá, rau răm. Hành phi vàng, tỏi băm, ít màu hạt điều.

Cách chế biến:
- Phi thơm tỏi, cho thịt cua vào đảo đều với ít dầu hạt điều đến khi có màu vàng đẹp mắt. Nêm ít hạt nêm, nước tương, đường và trộn đều.
- Miến sau khi chần qua nước nóng thì cho vào trộn thật đều để miến ngấm gia vị.
- Khi miến đã chín, cho vừng, hành lá và rau răm vào trộn đều.
Như vậy, chỉ mấy bước chế biến đơn giản như trên, chúng ta sẽ có ngay một đĩa miến xào cua ngon miệng và không kém phần đẹp mắt.
Miến Mộc Quế Dương chúc mọi người ngon miệng nha!












học nấu ăn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Iphone 6s plus | iphone 6s cũ
Trung tâm dạy nấu ăn Quả Táo Vàng Trụ sở chỉnh: Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú - Ba Đình - Hà Nội Chi nhánh: Tầng 1- Tòa nhà CT9, Khu đô thị Mễ Trì Sông Đà - Từ Liêm - Hà Nội (đường Trần Văn Lai, đối diện Keangnam) Hotline: 0932.330.567 l Tel: 043.84.89.888 Email: info@goldenapple.com.vn Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamdaynauanquataovang